Pages

Thursday, January 28, 2016

ครีมบัวหิมะสุดยอดการรักษาจากธรรมชาติ

บัวหิมะ–ครีมครีมบัวหิมะ- Bao fu Ling ครีมบัวหิมะจีน เป็นครีมบัวหิมะของแท้- จากปักกิ่ง - ประเทศจีนช่วยบรรเทาอาการแผลไฟไหม้ - น้ำร้อนลวก - โดนท่อรถร้อนมดกัดหรือแมลงสัตว์กัดต่อยหรือเป็น - สิว - ฝ้า - กระ - จุดด่างดำโรคผิวหนังริดสีดวงทวารก็ใช้ได้ฯลฯครีมบัวหิมะนั้นมีต้นกำเนิดที่ประเทศเพื่อนบ้านเราคือประเทศจีนโดยมีสรรพคุณในการช่วยรักษาแผลต่างๆทั้งแผลสดและแผลเป็นต่างๆให้จางลงโดยเฉพาะแผลสดจะไม่ทำให้แสบร้อนและสมานผิวได้เลยซึ่งแนะนำกันว่าหากทาในตอนที่แผลสดเพิ่งโดนมาใหม่ๆจะดีมาก

สุดยอดโรงงานผลิตครีมบัวหิมะ

โรงงานผลิตครีมบัวหิมะกอเอี๊ยะน้ำมันชะมดของห้างขายยาเป่าซู่ถังตั้งอยู่บริเวณเขตฉางผิงเมืองปักกิ่งประเทศจีนก่อตั้งเมื่อปี 1989 โดยความร่วมมือของหน่วยงานหลายภาคส่วนได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมจากรัฐบาลจีนและมาตรฐานอุตสหกรรมนานาชาติGMPห้างขายยาเป่าซู่ถังปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพกว่า 40 ชนิดแต่ที่เป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าชาวไทยคือครีมบัวหิมะกอเอี๊ยะน้ำมันชะมดและเซรั่มโปรตีนใยไหม
สรรพคุณของส่วนประกอบตัวยา
- Camphor, Menthol, Methyl Salicylate มีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการบวมปวดคัน
- Diphenhydramine มีสรรพคุณต่อต้านสารhistamine
- Chlorhexidine gluconate มีสรรพคุณฆ่าเชื้อ
- Glycyrrhetinic acid มีสรรพคุณต่อต้านอาการอักเสบแพ้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.thaibaofuling.com/

ประโยชน์ของครีมบัวหิมะ

Bao Fu Ling 50g มีคุณสมบัติโดดเด่นในการลดอาการแสบร้อนผิวอันเนื่องมาจากไฟไหม้น้ำร้อนลวกหรือถูกสารเคมีนอกจากนี้ยังช่วยลดอาการคันจากแมลงสัตว์กัดต่อยผื่นแพ้หรือลมพิษใช้แต้มสิวหรือแผลหนองเพื่อลดการอักเสบหรือแม้แตใช้ทาเพื่อลดอาการปวดเมื่อยเนื้อครีมสีขาวข้นบริสุทธิ์มอบกลิ่นหอมอ่อนๆและสัมผัสเย็นสดชื่นทุกครั้งที่ทาซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่ทิ้งคราบขาวเลอะเสื้อผ้า

  • ช่วยรักษาโรคเบาหวาน
  • ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดไขมันคอเลสเตอรอล
  • ช่วยรักษาโรคความดันโลหิตสูง
  • ช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง
  • ช่วยป้องกันจากสารพิษจากมลภาวะและสารก่อมะเร็ง
  • ช่วยให้หลอดเลือดอ่อนตัว
  • ช่วยบำรุงหัวใจและเส้นเลือด
  • ช่วยควบคุมของเหลวในเลือด


การเติบโตของครีมบัวหิมะ

บัวหะมิที่เป็นดอกหรือต้นพืช (Saussurea หรือSnow Lotus) ที่จัดอยู่ในวงศ์ทานตะวัน (ASTERACEAE หรือCOMPOSITAE) ซึ่งมักจะเรียกกันว่าบัวหิมะพันปีหรือครีมบัวหิมะหมื่นปีเป็นต้นโดยเป็นพืชที่ขึ้นในที่สูงมีลักษณะดอกสีขาวหรือเขียวอ่อนจะงอกเฉพาะในบริเวณภูเขาสูงที่มีอุณหภูมิเย็นจัดหรือบริเวณที่ราบสูงที่มีหิมะปกคลุม

No comments:

Post a Comment